Hiểu được khách hàng mục tiêu khi kinh doanh phòng net giúp chủ tiệm net (chủ đầu tư) có chiến lượt kinh doanh tốt. Đặc biệt là tạo ra cách thức giữ chân khách hàng trong quá trình kinh doanh.
Khách hàng mục tiêu phòng net là gì ?
Theo luatduonggia.vn khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng khách hàng trong đoạn thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp bạn hướng tới. Nhóm khách hàng này phải có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Và khả năng chi trả cho những sản phẩm, dịch vụ ấy.
Kinh doanh phòng net là gì ?
Kinh doanh phòng net là mảnh đất màu mỡ khiến các nhà đầu tư quan tâm. Nó vừa giúp thỏa mãn đam mê về game vừa mang lại lợi nhuận khủng cho chủ phòng game. Hiện nay thị trường game cũng có nhiều cạnh tranh. Hiện nay có 5 mô hình kinh doanh phòng net chủ yếu. Trong đó có cả dạng truyền thống và hiện đại.
Vậy, khách hàng mục tiêu phòng net là ai ?
Theo nghiên cứu của nhatvuong.vn, sau đây là liệt kê danh sách các phân khúc:
Khách hàng mục tiêu phòng net phân khúc game thủ.
Game thủ đam mê: Đây là những người chơi trò chơi điện tử nhiều, thường là thanh thiếu niên và người trẻ. Họ muốn trải nghiệm các trò chơi mới, chất lượng cao và có thể chơi trực tuyến với bạn bè. Phòng net có thể cung cấp cho họ môi trường lý tưởng để thỏa mãn đam mê chơi game. Đây là khách hàng mục tiêu hàng đầu của phòng net.
Khách hàng học sinh và sinh viên.
Học sinh và sinh viên: Phòng net có thể là nơi học tập và làm việc cho học sinh và sinh viên. Họ có thể cần sử dụng máy tính để làm bài tập, nghiên cứu, tham gia các dự án nhóm. Đây là phân khúc khách hàng cấp hai.
Phân khúc khách hàng khác.
Người làm việc tự do và freelancer: Người này có thể cần một không gian làm việc ngoài nhà hoặc một môi trường chuyên nghiệp để làm việc từ xa hoặc thực hiện dự án cá nhân. Phòng net có thể cung cấp sự tiện nghi và kết nối Internet ổn định cho họ.
Gia đình và bạn bè: Một phòng net có thể thành điểm giải trí cho nhóm bạn hoặc gia đình. Họ có thể tới đây để chơi trò chơi cùng nhau hoặc thậm chí tổ chức các sự kiện như sinh nhật.
Doanh nghiệp và tổ chức: Có thể có nhu cầu từ doanh nghiệp hoặc tổ chức để tổ chức cuộc họp, buổi thảo luận hoặc các sự kiện trong một môi trường phòng net.
Du khách: Phòng net nằm ở vị trí du lịch có thể thu hút du khách cần sử dụng máy tính trong thời gian ngắn.
Tóm lại:
Tóm lại khách hàng mục tiêu phòng net chính là game thủ đam mê, học sinh và sinh viên. Họ là những người có nhu cầu về việc sử dụng phòng net. Với ngân sách hiện có, họ có khả năng chi trả cho sản phẩm và dịch vụ của phòng net. Vì vậy mà khi kinh doanh phòng net. Bạn cần lưu ý những phân khúc khách hàng này để phục vụ một cách tốt nhất.
Trả lời
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.